Rao vặt bất động sản: Top 8 kênh đăng tin hiệu quả nhất hiện nay!

Rao vặt bất động sản

Các kênh rao vặt bất động sản đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng là cách để nhà đầu tư giới thiệu sản phẩm của mình và tiếp cận khách hàng tiềm năng. 

Bạn đang loay hoay không biết nên “rót tiền” vào kênh quảng cáo nào? Hãy theo dõi ngay chia sẻ của Mogi.vn về 8 kênh đăng tin hiệu quả nhất!

1. Rao vặt bất động sản nhờ phát tờ rơi

Phát tờ rơi là hình thức rao vặt bất động sản lâu đời và truyền thống nhất. Dù trải qua nhiều năm và từng bị “thất sủng” nhưng không thể phủ nhận về hiệu quả nhất định của chúng.

Phát tờ rơi
Phát tờ rơi là chiêu bài quảng cáo được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực bất động sản cho thuê và mua bán.

Quảng cáo tờ rơi có thể dễ bị bỏ qua bởi những khách hàng không có nhu cầu. Họ chẳng ngại ngần từ chối nhận tờ rơi từ các nhân viên tiếp thị.

Nhưng với những ai đang quan tâm đến dự án hoặc sản phẩm đó thì tờ rơi mang tới họ rất nhiều thông tin hữu ích. Hình ảnh trực quan và thông tin tổng quát giúp họ dễ hình dung về dự án. Họ cũng có thể dễ dàng liên hệ với chuyên viên môi giới qua SDT hoặc email được in trên tờ rơi. 

2. SMS marketing và Telesales

SMS marketing và Telesales là hai phương pháp quảng cáo phổ biến hiện nay. Chúng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và mang lại hiệu quả vượt trội.

Khi rao vặt bất động sản, việc xây dựng đội ngũ telesales vô cùng quan trọng. Khả năng giao tiếp và thuyết phục của các nhân viên telesales sẽ mang tới khách hàng sự tin tưởng hoặc phát sinh nhu cầu.

Đó cũng là cách để tạo ra các cuộc gặp gỡ với khách và mang về hợp đồng.

Telesales bất động sản
Telesales bất động sản là quá trình quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và chốt sale.

Telesales bất động sản là quá trình quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và chốt sale.

Telesales thì SMS marketing thường được triển khai song song với nhau. Nếu như telesales lọc ra được khách hàng có nhu cầu thì SMS marketing lại có khả năng chốt sale cực hiệu quả. 

SMS marketing
SMS marketing được sử dụng nhiều để thông báo sự kiện mở bán hoặc chính sách ưu đãi.

Bạn có thể gửi sms thông báo tới khách hàng về chương trình mở bán hoặc chính sách bán hàng ưu đãi. Những thông tin đó có tác dụng hối thúc khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định trước khi sản phẩm cháy hàng.

4. Digital marketing giúp rao vặt bất động sản hiệu quả hơn

Ngoài hệ thống website, bạn có thể rao vặt bất động sản của mình trên nhiều trang mạng xã hội khác. Với lượng người sử dụng lớn, bạn sẽ có cơ hội để quảng cáo sản phẩm, dự án của mình. 

Tuy nhiên, hạn chế của kênh rao vặt này chính là khả năng loãng thông tin cực cao. Hầu như các dự án mới mở hoặc chủ đầu tư đều lập fanpage riêng để quảng bá về mình.

Như vậy, khách hàng sẽ tiếp cận với rất nhiều nguồn thông tin. Có thể đa dạng đấy nhưng chúng dễ bị bỏ qua với kiểu lướt tin của người đọc. 

Nếu như bạn không đầu tư chạy quảng cáo tới tập khách hàng tiềm năng, hiệu quả từ Digital marketing sẽ không cao.

Digital marketing
Để rao vặt và quảng cáo bất động sản hiệu quả năm 2019, digital marketing sẽ là kênh không thể thiếu.

Các bài viết hoặc bán hàng dù được cập nhật thường xuyên nhưng lượng tương tác được tạo ra sẽ không nhiều. Do đó Digital marketing hiện nay chủ yếu được dùng để chia sẻ tin tức và hỗ trợ cho các kênh rao vặt khác.

Để rao vặt và quảng cáo bất động sản hiệu quả năm 2019, digital marketing sẽ là kênh không thể thiếu.

5. Email marketing

Email marketing thực chất là một hình thức digital marketing. Tuy nhiên, chúng được tách riêng bởi cách thể hiện khác biệt và mục đích sử dụng.

Thông thường, email marketing thường hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập cao. Chúng thích hợp cho việc quảng bá cho thuê, đầu tư bất động sản hạng sang và nghỉ dưỡng. 

Email marketing
Email marketing là cách thức để kết nối với các nhà đầu tư và khách hàng lớn.

Email marketing là cách thức để kết nối với các nhà đầu tư và khách hàng lớn. Chúng đặc biệt hiệu quả khi gửi đi với lời mời tham quan căn hộ mẫu hoặc dự sự kiện mở bán.

6. Quảng cáo truyền hình, phát thanh

Đây là hình thức quảng cáo TVC trên truyền hình hoặc trên sóng đài phát thanh. Ngân sách dành cho hai kênh này không hề nhỏ. Chính bởi vậy mà chúng thích hợp với các chủ đầu tư bất động sản lớn và chuyên nghiệp. 

Quảng cáo TVC bất động sản và các kênh phát thanh ngày càng được áp dụng phổ biến hơn.

TVC bất động sản
Quảng cáo TVC bất động sản và các kênh phát thanh ngày càng được áp dụng phổ biến hơn.

Nếu như mục đích của bạn là truyền thông thương hiệu hoặc PR cho các sản phẩm biệt thự, căn hộ cao cấp,…bạn hãy sử dụng đến kênh quảng cáo này. Hoặc hãy chỉ sẵn sàn chi tiền cho việc sản xuất TVC bất động sản khi bạn đang sở hữu ngân sách lớn.

Lúc này, nội dung quảng cáo của bạn sẽ được phát sóng trên toàn quốc và có độ tin cậy cực kỳ cao. Đây là cách để chủ đầu tư xây dựng lòng tin ở khách hàng và đẩy các sản phẩm đắt giá của mình.

7. Quảng cáo Poster và Skyview

Poster và Skyview là các hình thức quảng cáo ngoài trời. Tuy còn khá mới mẻ nhưng hiệu quả chúng mang lại rất cao.

Chắc chắn bạn đã từng bắt gặp những chiếc xe buýt, xe taxi có dán poster quảng cáo bất động sản trên cánh cửa hoặc thân xe rồi đúng không? Đó chính là cách mà chủ đầu tư giới thiệu tới khách hàng dự án của mình.

quảng cáo ngoài trời
Nhiều nhà đầu tư lựa chọn hình thức rao vặt và quảng cáo này để thu hút khách hàng.

Nhiều nhà đầu tư lựa chọn hình thức rao vặt và quảng cáo này để thu hút khách hàng.

Hiện nay, quảng cáo Poster và Skyview được sử dụng trong các chiến dịch giới thiệu sản phẩm hoặc dự án mới. Việc bán hàng và chốt sale cũng trở nên dễ dàng hơn.

Quảng cáo ngoài trời như poster, banner mang lại hiệu quả cao trong bán hàng và cả truyền thông thương hiệu.

quảng cáo poster
Quảng cáo ngoài trời như poster, banner mang lại hiệu quả cao trong bán hàng và cả truyền thông thương hiệu.

Đây là phương pháp quảng cáo mang lại hiệu quả rất cao trong bán hàng. Chỉ cần đi qua khu vực có dán poster, khách hàng sẽ nhanh chóng để ý và bị thu hút. Với những ai có nhu cầu, chắc chắn họ sẽ liên lạc ngay với bạn.

Quảng cáo, rao vặt bất động sản trên báo giấy

Báo giấy là kênh quảng cáo chính thống và rất đáng tin cậy. Cũng giống như TVC, để rao vặt bất động sản trên báo giấy bạn sẽ phải chi không ít tiền. 

Tuy kén người đọc hơn báo mạng, nhưng báo giấy luôn có lượng độc giả nhất định. Họ thường là những người có địa vị, có tài chính và có nhu cầu thực sự. Với các tin đăng trên báo giấy, họ luôn có sự tin tưởng.

rao vặt bất động sản trên báo giấy
Rao vặt bất động sản trên báo Mua & Bán là hình thức quảng cáo được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn.

Rao vặt bất động sản trên báo giấy là hình thức quảng cáo được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn.

Do đó, bạn không nên bỏ qua kênh quảng cáo này. Đặc biệt là trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu hoặc PR cho dự án cao cấp của mình.

Một thể loại báo giấy khác có nhiều người đọc hơn đó là báo Mua&Bán. Loại báo này chuyên dành cho các nhà đầu tư hoặc chủ nhà có nhu cầu bán và cho thuê. Đây là cách thức để vao vặt bất động sản và dễ dàng trong việc tìm được khách hàng tiềm năng.

8. Rao vặt bất động sản trên các website uy tín

Sự bùng nổ của internet mang tới nhiều thuận lợi cho người bán hàng. Trong đó đặc biệt phải kể đến lĩnh vực bất động sản. 

Hiện nay, website và trang tin cũng là hình thức chính được lựa chọn để rao vặt và chia sẻ thông tin.

Kênh thông tin này có rất nhiều ưu điểm, chẳng hạn như:

  • Tính phổ biến cao.
  • Lượng người dùng cực lớn.
  • Có độ tin cậy cực cao.
  • Là kênh tổng hợp đầy đủ thông tin nhất về thị trường, dự án, sản phẩm.
  • Dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
  • Khả năng chốt sale vô cùng hiệu quả qua hình thức tin đăng mua và bán.
đăng tin mua bán nhà đất trên Mogi.vn
Mogi.vn là website rao vặt bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay.

Những website lớn về bất động sản thường có lượng người truy cập rất cao. Nhu cầu tìm kiếm của họ cũng rất lớn và đa dạng. Thông qua các tin bài rao bán, bạn có thể tiếp cận và nhanh chóng tìm được khách hàng của mình. 

Đăng tin rao vặt bất động sản trên website Mogi.vn cực dễ dàng và mang lại hiệu quả cao.

Đăng tin rao vặt trên Mogi.vn

Một vài website lớn mà bạn có thể đăng tin rao vặt của mình trên đó là Muaban.net và Mogi.vn,… Đây là hai cổng thông tin bất động sản chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Tại đó bạn có thể:

  • Đăng tin rao bán hoặc cho thuê bất động sản.
  • Tham khảo kinh nghiệm rao bán hoặc cho thuê hiệu quả.
  • Cập nhật tin tức mới nhất của thị trường và luật bất động sản.

Tại Mogi.vn và Muaban.net, bạn có cơ hội giới thiệu sản phẩm và đăng tin cho thuê nhà của mình tới hàng triệu người. 

Ngay cả các nhân viên môi giới muốn đăng tin rao vặt trên kênh cũng được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ và đào tạo. Qua đó, việc tạo tin đăng của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, chất lượng và uy tín hơn rất nhiều so với việc đăng tin trên các website khác.

đăng tin rao bán
Các chuyên viên môi giới được hỗ trợ nhiều dịch vụ đăng tin rao bán hiệu quả trên Mogi.vn.

Với các gói tin đăng thường và VIP, nội dung rao bán của bạn được ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm. Nhờ vậy, việc tìm khách hàng và chốt sale sẽ diễn ra cực nhanh và hiệu quả.

Kết luận

Mỗi kênh quảng cáo đều có hiệu quả nhất định trong rao vặt bất động sản. Bạn cần vận dụng linh hoạt để đạt được mục đích mong muốn và phù hợp với ngân sách. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được bạn khi mua bán hoặc cho thuê. 

Bạn cũng có thể liên hệ đăng tin rao bán tại website Mogi.vn để tiếp cận hàng triệu khách hàng trên kênh Online. Liên hệ ngay với đội ngũ Mogi để được tư vấn và hỗ trợ cách tạo tài khoản và đăng tin bất động sản hiệu quả.

Thảo Trần (tổng hợp)

>>> Xem thêm: Lưu ý giúp đăng tin mua bán nhà đất Online hiệu quả!

NHÀ ĐẤT BÁN | CHO THUÊ NHÀ
Tìm kiếm bất động sản, nhà đất cần bán và cho thuê tại Mogi.vn
Chia sẻ